Khi mua hàng của Beleza, trong thời gian 03 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm với những yêu cầu cụ thể sau:

  • Điều kiện đổi hàng.
  • Cách thức đổi hàng.
  • Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
  • Đóng gói gửi sản phẩm về cho cửa hàng
  • Thời gian đổi hàng.

 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.

Sản phẩm được đổi trả bao gồm:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như sản phẩm biến dạng, nứt, có gân, hình họa bị nhòe,…;
  • Sản phẩm bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển hàng cho khách hàng;
  • Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
  • Sản phẩm giao bị thiếu không đủ bộ đi kèm (nếu là combo);

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

  • Các sản phẩm gắn mác không áp dụng chính sách đổi trả hàng (trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó).

Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm đổi trả trong vòng 03 ngày (xác nhận bằng hóa đơn mua hàng) kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ, dơ bẩn, có mùi lạ.
  • Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, chúng tôi sẽ giao lại hàng miễn phí.
  • Mỗi đơn hàng chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

Liên hệ với Beleza qua Hotline 0913.040.709 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

Beleza sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu đáp ứng đủ các điều kiện ở trên, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại cửa hàng hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chi trả khi đổi hàng như sau:

  • Chi phí vận chuyển hàng hóa: Nếu việc đổi trả hàng hoá do ý kiến chủ quan của bạn, mà không phải do lỗi chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới kho hàng của chúng tôi & vận chuyển sản phẩm mới đến địa điểm của bạn.
  • Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho chúng tôi, bạn sẽ chịu hoàn toàn chi phí đổi trả sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng sản phẩm, sai đơn hàng, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm.

Thời gian chúng tôi nhận được hàng không quá 05 ngày kể từ lúc giao hàng thành công.

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại Website của Beleza nhé.

* Các trường hợp đặc biệt vui lòng liên hệ Hotline 0913.040.709 để được giải quyết.