Để hạn chế sai sót trong quá trình giao hàng dẫn đến việc phải đổi trả hàng hóa, quý khách hàng có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đã đặt hàng hay không: số lượng sản phẩm, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa,…
Beleza khuyến nghị quý khách hàng quay lại video trong suốt quá trình kiểm tra, để những vấn đề phát sinh được xử lý thuận lợi hơn.
Quý khách hàng có trách nhiệm thông báo cho chúng tôi ngay khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa.
Trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả ban đầu, Beleza cam kết bảo vệ quý khách bằng Chính sách đổi trả theo quy định.

Trân trọng cảm ơn!

Beleza